Quy định - Chính sách và khiếu nại hàng order tại Trung Việt Logistics


 QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH - KHIẾU NẠI HÀNG ORDER

Để bắt đầu sử dụng dịch vụ, quý khách phải xác nhận đã đọc và đồng ý với các điều khoản và quy định sau:

I. QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH 

1.Về dịch vụ của Ordertrungviet.vn

Chúng tôi là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ về đặt hàng, thanh toán, vận chuyển giữa khách hàng và nhà cung cấp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ giao dịch nào ngoài hệ thống hoặc giao dịch sử dụng thương hiệu mà chưa được sự đồng ý của của chúng tôi.

2.Các mặt hàng không nhận đặt và vận chuyển

- Ma túy, các chất gây nghiện, thuốc kích thích

- Vũ khí, đạn dược, các vận dụng gây sát thương khác

- Thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em… không xác nhận nguồn gốc, có chất gây độc hại ảnh hưởng đến người sử dụng

- Các loại vật phẩm, ấn phẩm, tài liệu đồi trụy, phản động

- Động vật, thực vật sống

- Các loại hàng hóa khác trong danh mục cấm vận chuyển, kinh doanh của theo quy định của Pháp luật

3.Các mặt hàng đặc biệt

- Các loại hàng đặc biệt phải thông báo với chúng tôi khi đặt hàng (nếu không thông báo chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hỏng hóc, không đúng thời hạn giao hàng…)

- Hạt giống, mầm cây

- Chất dễ cháy nổ: Pin, ắc quy, diêm, bật lửa đó cú ga

- Chất lỏng, hóa chất, các loại hàng hóa chứa cồn

- Loa đài, các hàng hóa có nam châm

- Các loại mặt hàng dễ vỡ: chai lọ, bát đĩa, đồ gốm, đồ nhựa mỏng, hàng hoá chất liệu mica, gương kính,...

- Hàng hoá máy móc, thiết bị điện tử,... đó qua sử dụng

- Đặc biệt: Các loại hàng nhái (hàng fake) các thương hiệu lớn, chúng tôi không khuyến khích đặt các loại mặt hàng này và sẽ không đảm bảo chất lượng cũng như hình dáng bề ngoài giống ảnh và mô tả trên website.

4.Bảo mật thông tin

 - Chúng tôi cam kết bảo mật toàn bộ các thông tin cá nhân, mặt hàng, nguồn hàng đặt… với tất cả các khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ.

- Khách hàng có trách nhiệm tự bảo mật các thông tin về tài khoản, mật khẩu. Tuyệt đối không sử dụng tài khoản của người khác hoặc cho người khác mượn tài khoản.

II. QUY ĐỊNH VỀ TRỌNG LƯỢNG VÀ YÊU CẦU HÀNG HÓA

1. Quy tắc phân biệt hàng nặng và hàng cồng kềnh

- Phí vận chuyển được tính theo 2 cách là trọng lượng cho hàng nặng và thể tích cho hàng cồng kềnh.

Hàng nặng và hàng cồng kềnh được phân biệt theo 2 cách sau:

+ Hàng nặng có trọng lượng thực tế lớn hơn trọng lượng quy đổi

+ Hàng cồng kềnh có trọng lượng thực tế nhỏ hơn hoặc bằng trọng lượng quy đổi

- Công thức quy đổi đối với hàng cồng kềnh

Với HN: dài*rộng*cao/6000 = cân nặng quy đổi( đơn vị đo cm)

Với HCM: dài*rộng*cao/7000 = cân nặng quy đổi( đơn vị đo cm) 

- Tính giá vận chuyển khi hàng về

+ Khách hàng chú ý: đối với đơn hàng của quý khách gồm nhiều sản phẩm và về làm nhiều đợt hàng, về tới đâu công ty sẽ tính phí tới đó, phí vận chuyển sẽ tính theo số hàng về của khách hàng trong một thời điểm chứ không tính theo tổng đơn hàng

+ Đối với hàng hóa nhẹ, cồng kềnh theo quy định của vận chuyển hàng hóa quốc tế cần phải quy đổi ra trọng lượng theo thể tích. Việc này để xác định được chính xác giá cước vận chuyển, đảm bảo an toàn tình trạng lô hàng cũng như vị trí chiếm chỗ trong khoang container.

2. Yêu cầu đối với những hàng hoá khác

-  Đối với hàng dễ vỡ, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm khi khách hàng yêu cầu đóng gỗ.

-  Đồi với mặt hàng giá trị cao, cân nặng nhẹ, chúng tôi tính phí bảo hiểm hàng hóa 5%. Hàng về có vấn đề gì do vận chuyển bên Trung Việt Logistics đền 100% giá trị hàng.

III. QUY TRÌNH THANH TOÁN 

- Với tất cả các đơn hàng quý khách vui lòng đặt cọc trước 70% giá trị đơn hàng.

- Với trường hợp hoàn tiền do hủy đơn, hết hàng, thiếu hàng... chúng tôi sẽ giải quyết chậm nhất trong vòng 2 ngày để hoàn tiền lại cho quý khách.

- Khi chuyển khoản các bạn phải ghi chú rõ ràng và gửi bill chuyển khoản thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng.

- Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu không đúng quy định và đặt hàng chậm nếu các bạn chuyển khoản mà không thông báo.

- Chúng tôi chỉ sử dụng tài khoản được đặt trên trang chủ của website ordertrungviet.vn, ngoài tài khoản này ra chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ tài khoản nào ngoài website.

- Cam kết mua hàng sau 24h khi các bạn đặt cọc, Trong trường hợp đã thanh toán mà sau 48h shop chưa phát hàng chúng tôi sẽ thông báo lại cho các bạn.

IV. KHIẾU NẠI KHI NHẬN HÀNG 

Tùy vào từng trường hợp mà quý khách hàng có thể khiếu nại, nếu thấy thỏa đáng chúng tối sẽ giải quyết giúp các bạn các bạn hãy nắm rõ những điều kiện khiếu nại sau:

- Đối với hàng hóa đã cọc/duyệt mua mà lại hết hàng hoặc shop phát hàng bị thất lạc,mất hàng quý khách đều được bồi thường 100% tiền hàng.

- Với trường hợp sai mầu, mẫu mã,Size, Quý khách có quyền yêu cầu Đổi trả/Hoàn tiền/Trừ phí dịch vụ tùy theo nhu cầu thực tế của khách.

- Đối với hàng order bị lỗi do quá trình vận chuyển, gửi khách hàng khắc phục và bán giúp, nếu không thể khắc phục được bồi thường 100% tiền hàng và trả lại hàng cho chúng tôi..

- Đối với hàng hóa vỡ,hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển. Chúng tôi sẽ tùy thuộc vào mức độ hỏng hóc mà đền bù quý khách ở một mức thỏa đáng nhất

- Đối với trường hợp phát sinh khiếu nại, kính mong quý khách khi kiểm tra sản phẩm chụp ảnh, lưu giữ hết lại thông tin như Bill hàng, trọng lượng, tình trạng bao bì, số lượng sản phẩm trong một kiện (quay được video thì càng tốt), để chúng tôi có chứng cứ khiếu nại với shop bán.

          Khiếu nại chỉ được giải quyết trong vòng 1 ngày kể từ ngày giao hàng tại kho Việt Nam, nếu quá thời gian 1 ngày chúng tôi sẽ không còn trách nhiệm và sẽ chỉ hỗ trợ khiếu nại giúp quý khách.

          Với mọi trường hợp phát sinh khiếu nại, hoặc không hài lòng về dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ phòng phụ trách khiếu nại khách hàng hoặc liên hệ số HOTLINE: 096.592.2882  để được giải quyết khiếu nại sớm nhất.

Trân trọng!