Nhập hàng Quảng Châu giá rẻ về kinh doanh đem lại lợi nhuận "khổng lồ"

Nhập hàng Quảng Châu giá rẻ đang là mặt hàng được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất hiện nay. Quảng Châu nổi tiếng với nhiều kho hàng dồi dào, đa dạng, giá rẻ nhưng không phải ai cũng biết cách lấy hàng hiệu quả nhất tại thành phố này. Thông tin Trung Việt Logistics chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn order, mua sắm được đơn hàng đáp ứng được hết những yêu cầu của bạn.

Các mặt hàng Quảng Châu giá rẻ dễ nhập
Quảng Châu – “thủ phủ hàng hóa” của Trung Quốc hiện đang là thiên đường mua sắm với người tiêu dùng khắp thế giới trong đó có Việt Nam. “Thủ phủ hàng hóa” này lúc nào cũng tấp nập người bán và người mua. Rất đông thương lái từ nhiều nơi trên thế giới đến đây để nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh, buôn bán, ngay cả các trang thương mại điện tử, sàn giao dịch online cũng hoạt động nhộn nhịp, hết công suất.

Nhập hàng Quảng Châu với các mặt hàng giá rẻ, giá gốc mà bạn có thể nhập gồm:

 Sản phẩm thời trang: Đây là những sản phẩm thịnh hành nhất tại Quảng Châu. Sản phẩm thời trang bao gồm quần áo, giày dép, trang sức… đều là những mặt hàng dễ nhập dễ bán, đem lại lợi nhuận cao cho những ai kinh doanh.

Các sản phẩm thời trang tại Trung Quốc rất được lòng người tiêu dùng

 Linh kiện điện tử: Không thiếu một thứ gì khi nói đến linh kiện điện tử Trung Quốc. Không phải tự nhiên mà các hãng nổi tiếng đều nhập linh kiện tại đất nước tỷ dân này. Với giá cả phải chăng, Trung Quốc là địa điểm nhập hàng Quảng Châu với linh kiện điện tử hàng đầu hiện nay.

Linh kiện điện tử của Trung Quốc nổi tiếng toàn thế giới

 Sản phẩm công nghiệp: Các sản phẩm công nghiệp tại Trung Quốc cũng rất được ưa chuộng bởi giá thành rẻ mà chất lượng lại ổn định. Nếu như bạn có nhu cầu nhập mặt hàng này, hãy tham khảo kỹ càng các nhà cung cấp để lựa chọn được đầu mối tốt nhất.
​​​​​​​

Hàng gia dụng Trung Quốc đa dạng, chất lượng

 Sản phẩm gia dụng: Đồ gia dụng tại Trung Quốc rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chức năng. Lợi thế về giá thành chính là yếu tố khiến người tiêu dùng ưa chuộng mặt hàng này đến vậy.
Cách nhập hàng Quảng Châu giá rẻ phổ biến nhất hiện nay
Nếu bạn đang lên phương án nhập hàng Quảng Châu giá rẻ về kinh doanh thì hãy  tham khảo một số cách lấy hàng hiệu quả như sau:

 Nhập hàng Quảng Châu trực tiếp

Đi đánh hàng trực tiếp có nhiều rủi ro cho người mới bắt đầu

Với những nhà buôn lớn, am hiểu thị trường Quảng Châu, có kinh nghiệm buôn bán lâu năm thường sẽ nhập hàng Quảng Châu bằng cách đi đánh hàng trực tiếp. Hình thức lấy hàng này có những ưu nhược điểm như:

 Ưu điểm: Được trực tiếp chọn hàng, kiểm hàng nên đảm bảo chất lượng như mong muốn. Nhập hàng Quảng Châu với giá gốc, có nhiều thời gian để săn hàng đẹp, hàng độc
 Hạn chế: Tốn khá nhiều công sức, phí phát sinh khá cao nên cần đánh hàng với số lượng lớn để giảm thiểu chi phí, cần có vốn lớn, phải chuẩn bị nhiều giấy tờ cần thiết cho chuyến đi, bất đồng về ngôn ngữ, giao tiếp…
>>> Tuy có những hạn chế nhất định nhưng cách lấy hàng này vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn vì đơn hàng đảm bảo, chất lượng tốt và cơ hội kiếm lời cao.

Nhập hàng Quảng Châu giá rẻ qua các trang thương mại điện tử
Thay vì đánh hàng trực tiếp bạn có thể nhập hàng Quảng Châu giá rẻ qua các trang mại điện tử uy tín hiện nay. 

Ưu điểm khi lấy hàng theo hình thức này: có nhiều trang thương mại điện tử Trung Quốc uy tín để lựa chọn như: Taobao, Tmall, Alibaba, 1688…Kho hàng trên các web cực đa dạng và phong phú bởi sự tham gia của nhiều shop, nhiều xưởng sản xuất lớn.

Các trang thương mại điện tử nổi tiếng Trung Quốc

Các sản phẩm tại những sàn giao dịch online này đều được niêm yết giá cả rõ ràng nên bạn dễ dàng so sánh để lựa chọn đơn hàng giá rẻ nhất. Bạn sẽ được nhập hàng Quảng Châu giá rẻ, chất lượng mà không mất thời gian, công sức và chi phí đi lại, bạn chỉ cần có tài khoản đăng nhập và đặt hàng nhanh chóng ngay tại nhà.

Hạn chế: Bạn không được trực tiếp kiểm hàng nên rất khó tránh khỏi một số sản phẩm không như mong muốn, giao diện tiếng Trung trên web gây trở ngại cho quá trình tìm kiếm, lựa chọn đơn hàng, đổi trả sản phẩm khó khăn, khiếu nại khi có sự cố phức tạp…

Nhập hàng Quảng Châu giá rẻ qua dịch vụ mua hộ
Với những người mới tham gia kinh doanh, lựa chọn dịch vụ nhập hàng Quảng Châu hộ là phương án tối ưu nhất khi bạn không thỏa mãn được những điều kiện đi đánh hàng trực tiếp. Cùng với những khó khăn như bạn chưa có kinh nghiệm đánh hàng trực tiếp, cũng chưa thông thạo việc đặt hàng trên web thì rủi ro trong các đơn hàng là điều khó tránh khỏi

Dịch vụ mua hộ được rất nhiều người ưa chuộng

Chính vì vậy, chọn đơn vị order trung gian nhập hàng Quảng Châu uy tín sẽ đảm bảo an toàn và yên tâm nhất. Họ sẽ thay bạn đặt hàng, chọn hàng, thương lượng giá cả và vận chuyển hàng về Việt Nam đúng hẹn. Bạn sẽ chỉ mất một khoản nhỏ phí trung gian và bạn sẽ nhận được một đơn hàng tốt, nhiều mặt hàng đẹp, độc, được khách hàng yêu thích và được vận chuyển nhanh chóng, an toàn.