Bật mí cách lấy lại mật khẩu Taobao vô cùng đơn giản

Bạn lỡ quên mất mật khẩu đăng nhập website Taobao. Nhưng bạn lại không biết làm thế nào để có thể lấy lại mật khẩu, do bạn không biết tiếng Trung. Đừng có quá lo lắng, trong bài viết dưới đây, TRUNG VIỆT LOGISTICS sẽ chia sẻ cho bạn bí kíp lấy lại mật khẩu Taobao vô cùng đơn giản. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

➡ Bước 1: Truy cập vào Taobao
Đầu tiên, bạn cần phải truy cập vào trang chủ của website Taobao. Sau đó, bạn hãy click vào phần mũi tên như hình dưới đây để liên kết đến phần đăng nhập.

Website Taobao Trung Quốc
=> LƯU Ý: Bạn nên sử dụng công cụ “Dịch toàn trang” trên trình duyệt Cốc cốc/ Chrome để quá trình đổi mật khẩu Taobao được dễ dàng hơn nhé!!!

Một cửa sổ sẽ mở ra để bạn có thể điền tên và mật khẩu đăng nhập của mình. Để có thể lấy lại mật khẩu TaoBao, bạn chỉ cần click vào “Quên mật khẩu” là được.

Click vào “Quên mật khẩu”
➡ Bước 2: Lấy lại mật khẩu Taobao
Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến trang khôi phục lại mật khẩu. Tại đây, bạn chỉ cần điền tên đăng nhập mà bạn đã đăng ký tài khoản trước đó.

Lấy mã xác nhận gửi về điện thoại
Tiếp theo bạn cần phải xác định số điện thoại di động được liên kết với thông tin đăng nhập bạn đã chỉ định trong bước trước, bằng cách gửi mã xác nhận. Số điện thoại sẽ bị ẩn một phần, chỉ để hiển thị ra 2 số đầu và 2 số cuối mà thôi.

Lấy mã xác nhận gửi về điện thoại


Nhấn để gửi mã về số điện thoại của mình như hình dưới đây:

Nhấn gửi mã xác nhận


Điền mã vừa nhận được và nhấn xác nhận để đặt lại mật khẩu

Điền mã xác nhận
➡ Bước 3: Đổi mật khẩu Taobao mới
Sau khi nhập mã thành công là bạn có thể tiến hành đổi mật khẩu đăng nhập Taobao mới rồi đấy.

Mật khẩu yêu cầu từ 8 – 20 ký tự, phải bao gồm cả chữ hoa, chữ thường, số và ký tự. Lưu ý rằng, mật khẩu phải được nhập 2 lần giống nhau. Tốt nhất là bạn nên lưu mật khẩu trên trình duyệt để tránh phải gõ tên và mật khẩu mỗi lần đăng nhập.

Điền mật khẩu Taobao mới
Việc lấy lại mật khẩu TaoBao đã hoàn thành, bạn sẽ thấy thông báo như hình dưới đây:

Đổi mật khẩu Taobao thành công


Trên đây là cách đổi mật khẩu Taobao vô cùng đơn giản, mà không cần nhiều thao tác cầu kì. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì, hay cần hỗ trợ quá trình nhập hàng Taobao hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 096 582 2882 hoặc truy cập tại đây để xem Hướng dẫn mua hàng Taobao ngay nhé!

TRUNG VIỆT LOGISTICS cung cấp dịch vụ đặt hàng Taobao – vận chuyển Taobao uy tín hàng đầu hiện nay. Với mức phí dịch vụ chỉ từ 1% giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí nhập hàng. Mọi khó khăn trong quá trình mua hàng, thanh toán sẽ không còn là lỗi lo lắng, vì đã có TRUNG VIỆT LOGISTICS.